รับเรื่องร้องเรียน |
- หน้าแรก
- ประวัติโรงพยาบาล
- ยุทธศาสตร์ของประเทศ
- อำนาจหน้าที่ตามกฏหมาย
- นโยบายผู้บริหาร
- วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ค่านิยมองค์กร
- โครงสร้างผู้บริหาร
- เวลาให้บริการ
- ขั้นตอนการให้บริการ
- ระบบจองห้องประชุม
- ขั้นตอนการรับเรื่องร้องเรียน
- GIS สถานพยาบาล
- DATA CENTER ( CUP ท่ายาง )
- DATA CENTER ( รง.506 )
- ตัวชี้วัดระดับ โรงพยาบาล(KPI)
- รายงานความเสี่ยง HRMS On cloud
- ระบบการสำรวจวัฒธรรมความปลอดภัยของโรงพยาบาลออนไลน์
- HOME HEALTH CARE
- iHos_Intraweb
- ข้อมูลประชากรประกันสุขภาพ
- SeqData
- ระบบบันทึกข้อมูล EMS Online
- ระบบจองห้องประชุม
- เอกสารภายใน
- ประกาศรับสมัครงาน
- การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน ของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)
- km เครือข่าย รพ.ท่ายาง
- ความรู้ด้านสุขภาพ
- CVD Mapping ท่ายาง
- สมุดสุขภาพประชาชน Health for you
- Competency Program
- ระบบรายงานสำหรับหน่วยบริการในระบบหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เขต 5 ราชบุรี
- บริการห้องพิเศษ
- คู่มือการทำลายเอกสารราชการ
- นโยบายและแนวปฏิบัติการรักษาความมั่นคงปลอดภัย ด้าน IT