การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ
(Integrity and Transparency Assessment: ITA)
.................................................................................................................
eb2.3 แผนปฏิบัติการประจำปี 2564
.................................................................................................................
eb2.4 แผนการใช้จ่ายงบประมาณเงินบำรุงประจำปี 2564
.................................................................................................................
eb4.2.1 รายงานผลการดำเนินงานตามแผน
.................................................................................................................
eb4.2.2 แบบรายงานผลการดำเนินงานตามแผน
.................................................................................................................
eb4.1.4 คำสั่งมอบหมายการปิดประกาศ หรือปลดประกาศ
.................................................................................................................
eb4.3.1แนวทางผลประโยชน์ทับซ้อน
.................................................................................................................
eb4.3.3.1 ชุดใบสำคัญการเบิกจ่าย เดือนตุลาคม 2563
.................................................................................................................
eb4.3.3.2 ชุดใบสำคัญการเบิกจ่าย เดือนพฤศจิกายน 2563
.................................................................................................................
บันทึกลงนามแต่งตั้งคณะทำงานบริหารจัดการเว็บไซต์โรงพยาบาลท่ายาง
.................................................................................................................
รายงานผลการติดตามดำเนินงาน และสรุปปัญหาอุปสรรคการดำเนินงานเผยแพร่ข้อมูล
.................................................................................................................
บันทึกข้อความ เรื่องรายงานผลการวิเคราะห์การจัดซื้อจัดจ้างประจำปี 2563
.................................................................................................................
รายงานผลการวิเคราะห์การจัดซื้อจัดจ้างของโรงพยาบาลท่ายางประจำปี 2563
.................................................................................................................
แบบฟอร์มการขอเผยแพร่ข้อมูล รายงานผลการวิเคราะห์การจัดซื้อจัดจ้างของโรงพยาบาลท่ายางประจำปี 2563
.................................................................................................................
บันทึกข้อความ ขออนุมัติแผนฯ และอนุญาตนำรายงานตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ พ.ศ.2564
.................................................................................................................
แจ้งจัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564
.................................................................................................................
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง โรงพยาบาลท่ายาง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564
.................................................................................................................
แบบฟอร์มการขอเผยแพร่ข้อมูล แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง โรงพยาบาลท่ายาง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564
.................................................................................................................
ขออนุมัติแผนฯ จัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ พ.ศ.2564
.................................................................................................................
ขอรายงานผลการดำเนินงานตามแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต รอบไตรมาส 4 ปีงบประมาณ 2563
................................................................................................................
ขอรายงานผลการดำเนินการตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรม ประจำปี 2563
................................................................................................................
ขอเผยแพร่แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรม ประจำปี 2563
................................................................................................................
ผลการกำกับติดตามการดำเนินงานตามคู่มือมาตรฐานพฤติกรรมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ รพ.ท่ายาง
................................................................................................................
แจ้งเวียนคู่มือมาตรฐานพฤติกรรมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ รพ.ท่ายาง
................................................................................................................
รายงานผลการดำเนินการตามแผนป้องกันและปราบปรามการทุตจริต ประจำปีงบประมาณ 2563
................................................................................................................
รายงานการดำเนินกิจกรรมประกาศเจตนารมณ์การต่อต้านการทุจริต ประจำปีงบประมาณ 2563
................................................................................................................
เรื่องประกาศเจตนารมณ์การต่อต้านการทุจริต ประจำปีงบประมาณ 2563
................................................................................................................
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2563
................................................................................................................
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2563
................................................................................................................
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2563
................................................................................................................
รายงานผลการดำเนินงานตามภารกิจหลัก ในการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส
ในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ 2563
................................................................................................................
สรุปรายงานความก้าวหน้าแผนปฏิบัติราชการประจำปี 2563
................................................................................................................
แผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต(EB23) ประจำปี 2563
................................................................................................................
รายงานผลการดำเนินงาน ตามแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต(EB24) ของรพ ท่ายาง
................................................................................................................
เรื่อง สรุปรายงานแผนปฏิบัติราชการประจำปี 2562
................................................................................................................
เรื่อง คู่มือมาตรฐานพฤติกรรมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
................................................................................................................
เรื่อง รายงานการประชุมเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล เพื่อชี้แจ้งแผนการดำเนินงานประจำปี 2563
................................................................................................................
เรื่อง รายงานการประชุมการวิเคราะห์ความเสี่ยง เกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อน ประจำปี 2563
................................................................................................................
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2562
................................................................................................................
ประกาศเจตนารมย์ตต่อต้านการทุจริตประจำปี 2563
................................................................................................................
................................................................................................................
สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนรอบ 3 เดือน
................................................................................................................
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2562
................................................................................................................
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2562
................................................................................................................
คู่มือการปฏิบัติงาน เพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน
................................................................................................................
แนวทางมาตรการ กลไก เพื่อส่งเสริมความโปร่งใสในการจีดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๓
..................................................................................................................
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2562
................................................................................................................
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2562
................................................................................................................
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฏาคม 2562
................................................................................................................
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2562
................................................................................................................
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2562
................................................................................................................
รายงานผลการดำเนินการตามแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต
...............................................................................................................
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2562
................................................................................................................
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2562
................................................................................................................
รายงานสรุปผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ รอบ 6 เดือน
...............................................................................................................
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี 2562
...............................................................................................................
สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนรอบ 6 เดือน
...............................................................................................................
รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรการป้องกันการทุจริตและแก้ไขการกระทำผิดวินัย
ของเจ้าหน้าที่ประจำปี 2562(ไตรมาส 2)
...............................................................................................................
................................................................................................................
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2562
................................................................................................................
รายงานผลการมีส่วนร่วมการดำเนินโครงการตามภารกิจหลักของหน่วยงาน
................................................................................................................
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2562
.................................................................................................................
การดำเนินการโครงการภาระกิจหลักของหน่วยงาน
................................................................................................................
การประชุมคณะกรรมการพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับอำเภอ(พชอ)
................................................................................................................
ประกาศเจตนารมณ์การต่อต้านการทุจริต
.................................................................................................................
รายงานประชุมเจ้าหน้าที่ รพ ท่ายาง ประจำปี 2562
.................................................................................................................
โครงการตามแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต
................................................................................................................
เรื่อง แนวทางมาตรการ กลไก เพื่อส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
.................................................................................................................
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2561
.................................................................................................................
เรื่อง มอบหมายการดำเนินการในการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของโรงพยาบาลท่ายาง
................................................................................................................
เรื่อง แต่งตั้งคณะทำงานบริหารจัดการเว็บไซต์โรงพยาบาลท่ายาง
................................................................................................................
กระบวนการประเมินผลการปฏิบัติราชการ
.................................................................................................................
สรุปรายงานแผนปฏิบัติราชการประจำปี 2561
.................................................................................................................
รายงานการประชุม การวิเคราะห์ความเสี่ยงที่เกิดจากผลประโยชน์ทับซ้อน
และมาตรการการป้องกันการทุจริตและแก้ไขการกระทำผิดวินัยของเจ้าหน้าที่รัฐครั้งที่ 1/2562
.................................................................................................................
รายงานการประชุมกลุ่มพัฒนาการบริหารงานที่โปร่งใส โรงพยาบาลท่ายางครั้งที่ 1/2562
.................................................................................................................
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2561
.................................................................................................................
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2561
.................................................................................................................
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2561
.................................................................................................................
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2561
.................................................................................................................
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2561
.................................................................................................................
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2561
.................................................................................................................
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2561
.................................................................................................................
รายงานสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ รอบ 6เดือน
.................................................................................................................
มาตราการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบในระบบราชการ
................................................................................................................
ประกาศมาตราการป้องกันการทุจริตและแก้ไขการกระทำผิดวินัยของเจ้าหน้าที่รัฐ
..................................................................................................................
..................................................................................................................
รายงานผลการวิเคราะห์ การจัดซื้อจัดจ้าง โรงพยาบาลท่ายางปีงบประมาณ 2560
..................................................................................................................
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2561
..................................................................................................................
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2561
.................................................................................................................
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2561